Giới Thiệu

Quá trình thành công của CTY TNHH Huệ Nghĩa:

  Ra đời từ năm 2000 với số lượng đầu xe mà Cty TNHH Huệ Nghĩa có đucợ là 5 chiếc Mercedes-Benz loại 16 chỗ. Trải qua 16 năm hoạt động, với đường lối kinh doanh chất lượng, với phương châm phục vụ:"Khách hàng là thượng đế", sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, dịch vụ vận tải chất lượng cao Cty TNHH Huệ Nghĩa đã cso hơn 30 chiếc x giường nằm chất lượng cao và hơn 50 xe 4-16 chỗ và đã trở thành một đỉa chỉ đáng tin cậy đông đảo khách hàng cả nước. Vận tải hành khách chất lượng cao Cty TNHH Huệ Nghĩa chiếm 90% thị phần vận tải đi từ TP.HCM về các tỉnh Miền Tây, đặc biệt ngoài việc thực hiện các tuyến chất lượng cao liên tỉnh, Cty TNHH Huệ Nghĩa còn tổ chức vận chuyển hành khách các tuyến nội tỉnh góp phần đảm bảo trật tự vận tải hành khách trên các tuyến. Hành khách đi các tuyến xe cảu Cty TNHH Huệ Nghĩa được hưởng các quyền lợi đặc biệt hơn so với các xe khác. Cụ thể;
     + Xe chạy đúng giờ theo như lịch trình đã thông báo.
     + Hành khách được đưa đón tận nà trong phạm vi 10km, được hưởng chương trình khuyến mãi theo một số tuyến cố định.
     + Hành khách được nhân viên Cty TNHH Huệ Nghĩa hướng đẫn sử dụng các thiết bị trên xe như che nắng, máy lạnh, thuốc chống nôn.
     + Hành khách được thông báo trước lộ trình của chuyến đi giờ đi, giờ đến, các địa điểm dừng nghỉ các tuyến xe cố định của Cty TNHH Huệ Nghĩa. 
     + Hành Khách được ngồi đúng số ghế trên xe, không bị nhồi nhét sang bán dọc đường.
     + Hành khách được cấp phát miễn phí khăn lạnh, nước suối, nước chống nôn, và các dich vụ sơ cấp cứu.
     + Hành khách đucợ ăn ở các quán ăn có nơi dành riêng cho các hành của Cty TNHH Huệ Nghĩa, sách sẽ, thoáng mát, được công ty kí hợp đòng trước, thức ăn ngon mà giá đucợ giảm từ 20-30%   so với khách bình thường. Nếu không có nhu cầu ăn uống, hành khách của Cty TNHH Huệ Nghĩa cũng đucợ phục vụ trà đá miễn phí.
     + Dịch vụ đưa rước tận nơi, có chỗ nghỉ qua đêm trong nôi ô TP.HCM,
     + Xe giường nằm chất lượng cao, phục vụ suốt tuyến
XE GIƯỜNG NẰM CHẤT LƯỢNG CAO HUỆ NGHĨA.


VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH HUỆ NGHĨA
PHÒNG KINH DOAH DU LỊCH
Số 11 Lê Đại Hành, quận 11, TP.HCM

Điện Thoại: 083.9553353

Previous
Next Post »